เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 78 วัน แล้ว
QUOTE 

จุดประสงค์ เนื้อหา และสแปม มีความแตกต่าง

macabref
ความแตกต่างระหว่างความตั้งใจและเนื้อหาคือสิ่งที่ Google ขาดหายไป หมวกขาวของฉันรู้สึกสกปรกคำหลักในระดับพื้นฐานที่สุดคือสิ่งที่เราใช้ในการสื่อสารและถ้าคุณคิดย้อนกลับไปว่า COM วัน 101 คุณจะจำได้ว่าวิธีการทำงานคือความคิดของเราถูกเข้ารหัสไว้ในสมองของเราเป็นคำพูดคำพูดเหล่านั้นหรือ เขียนแล้วถอดรหัสโดยสมองที่ปลายอีกข้างหนึ่ง นี่คือเหตุผลที่เมื่อคุณพูดอะไรบางอย่างมันอาจจะไม่ออกมา (หรือได้รับ) แบบที่คุณหมายถึงให้เป็น ถ้าเราคิดว่าเว็บไซต์ของเรามีการสนทนากับเครื่องมือค้นหานี่เป็นวิธีที่ผู้คนประสบปัญหาและทำไมเครื่องมือค้นหาล้มเหลวในงานของพวกเขา เครื่องมือค้นหาจะถอดรหัสเนื้อหาเว็บไซต์ของเราโดยการแยกวิเคราะห์ภาษาและใช้ชุดอัลกอริทึมต่างๆ ในทางทฤษฎีแล้วพวกเขาก็จะจัดอันดับเนื้อหาตามวิธีที่เหมาะกับข้อความค้นหา โอ้ถ้าง่ายๆแค่นี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือเครื่องมือค้นหา (Google โดยเฉพาะ) ทำผลงานได้ดีมากในการถอดรหัสเจตนาเบื้องหลังเนื้อหา นี่เป็นเหตุผลที่ผู้ส่งสแปมเจริญเติบโต สำหรับบริการริมฝีปากทั้งหมดของ Google ที่บอกว่าพวกเขารู้ว่าคำหลักเหล่านี้ใช้จริงอย่างไรและพวกเขาใช้การประมวลผลภาษาธรรมชาติ (NLP) และการสร้างดัชนีความหมายแฝง (Latency Semantic Indexing - LSI) เพื่อถอดรหัสเจตนาพวกเขาพลาดผู้ส่งอีเมลขยะจำนวนหลายสิบคนที่กำลังบรรจุคำหลักและปิดบังเนื้อหาอย่างมีความสุข และได้รับรางวัลสำหรับมัน ดังนั้นนี่คือความพยายามของฉันในการปรับระดับการเล่น นี่คือสิ่งที่ผู้ส่งอีเมลขยะบางส่วน (ahem: SEOs) กำลังทำระบบเกมที่ใช้งานได้ 1 คำหลักในด้านบนซ้ายของหน้า คุณจะเห็นไซต์นี้ในหลาย ๆ ไซต์ - คำหลัก (มักเกี่ยวข้อง แต่ไม่มีจุดประสงค์ที่ถูกต้อง) ที่มุมบนซ้ายของหน้าเหนือโลโก้ ไม่ได้ซ่อนไว้ แต่ไม่ได้ให้ประโยชน์แก่ผู้ใช้ 2 คำหลักใน "ชื่อเรื่อง" แอตทริบิวต์เกี่ยวกับลิงค์ ทันทีที่คนคิดว่าพวกเขาสามารถข้อความ ALT ข้อความพวกเขาตระหนักว่าพวกเขาสามารถเชื่อมโยงสิ่งที่เกินไป คุณจะเห็นเว็บไซต์การจัดอันดับชั้นนำจำนวนหนึ่งใช้ลิงก์นี้ในลิงก์ของพวกเขาหากคุณเลื่อนเมาส์ไปวางเหนือลิงก์คุณจะเห็นป๊อปอัปพร้อมกับคำหลักสำหรับลิงก์เช่นเดียวกับที่คุณทำข้อความ ALT มักเรียกกันว่า "เคล็ดลับเครื่องมือ" อีกครั้งไม่มีประโยชน์กับผู้ใช้ใด ๆ แน่นอนว่าเคยมีวัตถุประสงค์ที่ถูกต้องเมื่ออินเทอร์เน็ตถูกคิดค้น แต่ตอนนี้ก็ไม่ใช่อะไรที่มากกว่าเครื่องมือสแปม 3 คำหลักในโดเมน ไม่ว่า Google หรือใครก็ตามจะพูดว่ามีความสำคัญกับคำหลักในชื่อโดเมนที่ยาวเกินกว่าแค่ anchor text ที่คุณน่าจะได้รับจากลิงก์ขาเข้า (ดูด้านล่าง) ผู้ส่งอีเมลขยะทราบดีว่าคำหลักในชื่อโดเมนช่วยให้คุณสามารถจัดอันดับได้ดีขึ้นใน Google การทดสอบหลังจากการทดสอบแสดงให้เห็นว่าเป็นความจริงแม้ว่า Google จะกล่าวว่า 4 คำหลักในไซต์ลิงก์การนำทาง "บ้าน" เป็นลิงค์ที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์! เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางเป็นที่ชัดเจนและสั้นและตรงประเด็น ไม่จำเป็นต้องเป็น "Keyword Research Home" หรือ "Lemon Law Home" แต่ Google ยังคงให้รางวัลต่อไป ฉันแน่ใจว่านักออกแบบเว็บทุกที่จะโยนงานปาร์ตี้ให้กับ Google หากพวกเขาก็จะเปลี่ยนแบบ algo ของพวกเขาเพื่อให้เคล็ดลับการบรรจุโง่ ๆ นี้หยุดทำงาน 5 คำหลักในการเชื่อมโยง Anchor Text นี่คือสิ่งที่ Google อ้างว่าคุ้นเคยกับ Penguin ถ้ามันจริงทำงานแบบนั้นฉันจะโยนขบวนพาเหรดเทปสัญลักษณ์ เนื่องจาก SEOs วิธีการได้รับการเชื่อมโยงเป็นอะไร แต่ธรรมชาติ ในวันแรก ๆ ของเว็บคุณมีลิงก์ในเว็บไซต์ของคนอื่นโดยถามว่า "เพื่อนที่รักเรามีเว็บไซต์ที่คล้ายกัน แต่ไม่สามารถแข่งขันได้ ฉันคิดว่าผู้ใช้ของฉันจะได้รับประโยชน์จากไซต์ของคุณและในทางกลับกัน ต้องการเชื่อมโยงการค้า? " ไม่มีอะไรผิดปกติกับการแลกเปลี่ยนประเภทนี้ แต่ Google ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการแลกเปลี่ยนเพราะเป็นการแลกเปลี่ยนไม่ใช่ทางเดียว (ซึ่งในวันแรก ๆ ของเว็บจะเกิดขึ้นเฉพาะในกรณีที่คุณจ่ายเงินให้กับเว็บมาสเตอร์ แต่ฉันพูดเท็จ ... ) พฤติกรรมการเชื่อมโยงที่พวกเขาให้รางวัลคือ "โปรดดูบทความนี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เทคนิคการวิจัยหลัก SEO" เมื่ออยู่ในโลกธรรมชาติคำเหล่านี้เป็นคำหลัก pe rson จริงจะใช้สำหรับ anchor text ของลิงก์: "check out บทความนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคการวิจัยคำหลัก"(ฉันเป็น SEO ไม่ใช่สแปมเมอร์นั่นเป็นเทคนิค SEO ที่ถูกต้อง!) ให้ฉันพูดว่าฉันใช้เทคนิคเหล่านี้เป็นระยะ ๆ ในเว็บไซต์ที่ฉันเพิ่มประสิทธิภาพ เพราะนี่คือสิ่งที่ ทำงานได้ และตราบเท่าที่ Google จะแสดงการตั้งค่าไปยังไซต์ที่ทำเช่นนี้ฉันจะต้องทำในสิ่งที่ทำให้ฉันป่วยเล็กน้อยในท้องของฉันทุกครั้งที่แนะนำนี่เป็นข้ออ้างของฉันที่ Google เริ่มใส่ความตั้งใจ ให้มากที่สุดเท่าที่คุณทำกับ เนื้อหา และช่วยให้คนของเราออกมีที่ระบุว่าเป็น "หมวกขาว" SEOs รู้สึกน้อยสกปรกจากความสำเร็จของเรา ภาพเครดิต Jupiterimages / Photos.com / Getty Images ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

หมวดหมู่สินค้า

ระบบสมาชิก

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม435,098 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด232,956 ครั้ง
เปิดร้าน30 ก.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท19 มิ.ย. 2568

ติดต่อเช่า

0937956462
พูดคุย-สอบถาม